หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2555

Acoustic Alchemy - Radio Contact (2003)






สดจากสองทัวร์โลกที่ประสบความสำเร็จการเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่ (ที่สาม), รางวัลกีตาร์ Gibson, Jazz Trax "อัลบั้มแห่งปี" รางวัล (ทั้งหมด 2001 ของ Aart ซีดี) และ 2003 เสนอชื่อเข้าชิงแจ๊สแห่งชาติมูรางวัลในกลุ่ม "/ Duo ของปีหมวด "กลุ่มดนตรีแจ๊สชาวอังกฤษได้ส่งมอบความประทับใจงานที่มีความซับซ้อน สายกีต้าร์คลาสสิกอันไพเราะที่สร้างขึ้นบนร่องระอุให้สำหรับซีดีที่ยืนทั้งที่มีและนอกเหนือจากที่ดีที่สุดของดนตรีแจ๊สที่ราบรื่น - ประเภท Acoustic Alchemy ช่วยเปิดตัว

ในความเป็นจริงมันเป็นฝุ่นแดง 1987 และลูกไม้ภาษาสเปนที่ก่อตั้งขึ้นขลังอะคูสติกเป็นแรงในเพลงบรรเลงร่วมสมัย ตั้งแต่นั้นมา AA ได้เติบโตแบบดั้งเดิมที่ผ่านการผสมการผจญภัยของละตินแจ๊ส, ป๊อปและมากขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้พื้นผิวดวงวิญญาณพร้อมกับความมุ่งมั่นหลักของพวกเขาไปยังกีต้าร์ของเกร็กคาร์ไมเคิและ Miles Gilderdale ที่สามของพวกเขาปล่อยเพลง Higher Octave การติดต่อวิทยุชี้วงไปข้างหน้าด้วยเสียงที่สตูดิโอที่น่าตื่นเต้นจังหวะที่ทันสมัยสดใหม่และกลับไปใช้วิธีพื้นฐานที่ทำให้ด้านหน้าพลัง Carmichael-Gilderdale และศูนย์

บันทึกที่สตูดิโอฮันซ่า Haus ในบอนน์, เยอรมนีกับวิศวกร Klaus นาน Genuit บ้านมากของงานที่ดีที่สุดของ AA คอลเลกชันคุณสมบัติสี่แทร็คที่ผลิตโดยมือกีต้าร์แจ๊สสมบูรณ์ราบรื่นและผลิต Chuck Loeb ได้แก่ เดี่ยวครั้งแรก "messin ไม่มี" และ "ไมโล" "ไดรฟ์เกาะเชลเตอร์" และ "คาวบอยเมือง." ติดต่อวิทยุยังมีการติดตามแกนนำที่เคย AA แรกของเพลงบัลลาดหลงใหล "เสียงหัวเราะเล็ก ๆ น้อย ๆ " ร้องโดยโจ Harrop, และโซโลอันงดงามโดย keyboardists Jaimie Norton, Rainer Bruninghaus และโทนี่สีขาว เพลงถูกยึดโดยส่วนจังหวะการเต้นของ AA เป็นเวลานานระหว่างประเทศของแฟรงก์เฟลิกซ์มือเบสและมือกลองเกร็ก Grainger กับผู้เข้าพัก percussionist มาริโอArgandõna

ฝาครอบวิทยุติดต่อคุณสมบัติจานส่งสัญญาณขนาดยักษ์เช่นที่ใช้ในการคานคลื่นวิทยุไปมุมที่ห่างไกลของจักรวาล เฉพาะหลักสูตรของอาชีพที่น่าประทับใจของพวกเขา, กลุ่มบริติชมีการอ้างอิงมักจะรูปแบบของการท่องเที่ยวและการสำรวจดังนั้นนี้จะไม่มาเป็นแปลกใจให้กับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการทำให้การเดินทาง ในอดีตที่ผ่านมาวงได้ใช้ชื่อเพลงที่จะทำเครื่องหมายเหตุการณ์และความทรงจำที่พิเศษเช่น "จูบ Catalina", "จาเมกาเต้นของหัวใจ" และ "คาราวานแห่งความฝัน." เกี่ยวกับการติดต่อวิทยุ, "พักพิงไดรฟ์ Island," ตัวอย่างเช่นการตั้งชื่อตามถนนที่นำไปสู่การ Humphrey 's, ซานดิเอโกคอนเสิร์ตจุด AA ได้สนุกกับการเล่นมากกว่าปีที่ผ่านมา "ไมโล" เป็นชื่อของลูกคนแรก Miles ', เกิดปีก่อนหน้านี้

แทร็คที่สำคัญอื่น ๆ ได้แก่ การเดินทางละติน spiced ขี้เล่นลงที่ถนนเต็มไปด้วยฝุ่นที่เรียกว่า "El Camino del Corazon"; ลึกลับฝันสร้างแรงบันดาลใจเพลงบัลลาด "กล่องเชื้อจุดไฟ" (ร่วมเขียนกับมือคีย์บอร์ดเจมี่นอร์ตัน); เย็นแอฟริกัน, แจ๊สและพระกิตติคุณ groovin 'ของ "มารอบ ๆ อะไร"; ซื้อ Chill ชิ้น "กาแฟด้วย Manni" (เขียนสำหรับผู้จัดการสตูดิโอ) และเขียวชอุ่ม, แจ๊สชิ้นที่ใกล้ชิดสี่ "Turn ดาวบน."

"อัลบั้ม Aart ของเรามีจำนวนมากของฮอร์นพื้นผิวและที่นี่เรามีเกือบจะไม่มี แต่ที่น้อยกว่าโดยการออกแบบมากกว่าเพียงแค่การเปิดให้คนทำเพลงที่จะให้เราเป็นเรากำลังเขียน" เขาเพิ่ม "เน้นมากในกีต้าร์และการผลิตที่เรียบง่ายของเราเพียงแค่ทำให้ความรู้สึกกับเพลงที่เราเขียนที่นี่. การทำงานกับชัค Loeb ยังเป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่ง. ฉันรู้จักเขามาเป็นเวลานานและเป็นแฟนตัวยงของการเขียนกีตาร์ของเขา การเล่นและการผลิตให้กับศิลปินอื่น ๆ . เขาเป็นมืออาชีพมากจัดและมีประสิทธิภาพและเป็นที่ดีในการมีคู่ของหูแนวทางการจัดและขั้นตอนการบันทึกเกี่ยวกับเพลงเหล่านั้นอีก. มันยากที่จะกำหนดไว้ในคำ แต่เขาเพิ่มมุมอเมริกันอย่างแท้จริง Vibe และเพื่อพวกเขา. "

อะคูสติกขลังมีมรดกตกทอดมาจากการออกอากาศพิเศษ, การขายและการรับสัญญาณที่สำคัญให้หลายต้น Webb-Carmichael บันทึกนำตามด้วยผู้บังคับในภายหลังโดย Carmichael และ Gilderdale คาร์ไมเคิที่มีการบันทึกต่อเนื่องกันเป็นราคาตามบัญชีเดิมเมื่อเริ่มโดยเว็บบ์และมือกีตาร์ที่ชื่อไซมอนเจมส์ใน 80 ต้น ถนนที่จะเป็นดาราเครื่องมือเริ่มขึ้นเมื่อเว็บบ์และคาร์ไมเคิให้ความบันเทิง one-off ในเที่ยวบินสำหรับสายการบินเวอร์จินอังกฤษไปอเมริกาเที่ยวบินในการค้นหาของสัญญาการบันทึกเข้าใจยากพวกเขามักจะชอบที่จะกล่าวว่าพวกเขา "เล่นทางของพวกเขาไปอเมริกา" . เซ็นสัญญากับค่ายเอ็มซีรีส์โทโทนี่บราวน์นิยมของพวกเขาเอาออกร่วมกับผู้ใหญ่สมัยรูปแบบใหม่วิทยุ

ในช่วงต้นของพวกเขา MCA อัลบั้มเริ่มต้นด้วยฝุ่นสีแดงและลูกไม้สเปนและดำเนินการต่อด้วยองค์ประกอบธรรมชาติ 1988 และ 1989 บลูชิปของถูกทั้งหมดอีกครั้งในภายหลังเปิดตัวเมื่อวัน GRP ปีที่เปิดตัวเวิร์ฟคอลเลกชันที่ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดฮิตที่ได้รับสิทธิที่ดีที่สุดของอะคูสติกขลังและความบันเทิงได้เป็นเพียงแค่ภาพที่ปล่อยออกมาเสียงของเซนต์ลูเซีย, ใหม่ซีดี / ดีวีดีแสดงสดคอนเสิร์ตตั้งอยู่บนพื้นฐานของประสิทธิภาพการทำงานที่บันทึกไว้สำหรับโทรทัศน์ BET

"วงได้ผ่านมากของการเปลี่ยนแปลงในช่วงหลายปี แต่แนวคิดของกีต้าร์อะคูสติกทั้งสองได้เสมอที่กลางทางอารมณ์ที่ดึงคนใกล้ชิด" คาร์ไมเคิกล่าวว่า "ฉันมีความสุขวันนี้เพราะฉันรักคนในวงและก็การท่องเที่ยวที่ดีกับพวกเขาและการเล่นสดบนเวที. Miles เป็นเวทีที่เงียบสงบมาก แต่ได้รับเขาขึ้นที่นั่นและคุณไม่เคยรู้ชนิดของสิ่งที่บ้าเขาจะทำ และพูด! มันจริงๆสนุกมากและเรามีจำนวนมากแฟนเพลงที่มีความสุขการเดินทางกับเรา. จิตวิญญาณที่อยู่เบื้องหลังเพลงและชื่ออัลบั้มของเรามาจากความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมที่เรามีกับพวกเขา. "

Playlist files:

1. Acoustic Alchemy - No Messin' (5:34)
2. Acoustic Alchemy - Milo (4:47)
3. Acoustic Alchemy - Shelter Island Drive (5:52)
4. Acoustic Alchemy - Urban Cowboy (4:05)
5. Acoustic Alchemy - El Camino Del Corazon (5:07)
6. Acoustic Alchemy - Little Laughter (5:40)
7. Acoustic Alchemy - Tinderbox (4:15)
8. Acoustic Alchemy - What Comes Around (4:26)
9. Acoustic Alchemy - Coffee With Manni (2:47)
10. Acoustic Alchemy - Shoestring (5:18)
11. Acoustic Alchemy - Turn The Stars On (4:31)
12. Acoustic Alchemy - Ya Tebya Lubliu (2:52)
13. Acoustic Alchemy - Venus Morena (4:13)



ดาวโหลด

ไม่มีความคิดเห็น: