หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Angela Wang - Love is (2011)






เป็นอัลบั้มเปิดตัวของนักร้องชาวอเมริกันแต่งเพลงและนักดนตรีแองเจลาวัง มันถูกปล่อยออกเมื่อกันยายน 2011 เพลงในอัลบั้มนี้ใช้ฟิวชั่นของดนตรีแจ๊ส / คลาสสิค / Rock / R & B มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความสุขและความเจ็บปวดในการเดินทางของความรักนี้และความเข้าใจในชีวิต

ในเดือนพฤษภาคม 2010 แองเจลาวังจบการศึกษาจากโปรแกรมต้นแบบของเอ็นวายยู steinhardt - ที่สำคัญในการประพันธ์เพลงสำหรับภาพยนตร์และมัลติมีเดียด้านบนขององศาเพลงของเธอในงานเขียนร่วมสมัยและการผลิต / การแสดงจากวิทยาลัย Berklee ของเพลงในปี 2007 ก่อนที่เธอจะย้ายไปอยู่ที่นิวยอร์ค

Angela เกิดในไทเป, ไต้หวัน เธอเริ่มการฝึกอบรมเปียโนคลาสสิกของเธอเมื่ออายุ 5 telant ดนตรีของเธอได้รับการยอมรับทันทีโดยครูสอนเปียโนของเธอ เธอเป็นสมาชิกของคณะนักร้องประสานเสียงที่ได้รับรางวัลผ่านทางสูงวัยที่ออกโรงเรียน เมื่อเธออายุได้ 15 เธอได้รับเลือกให้เป็น accompanist ในคริสตจักร ตั้งแต่นั้นมาเธอได้ดำเนินการในวงคริสตจักรมานานกว่า 10 ปี ในช่วงเวลานั้นเธอมีประสบการณ์และทักษะการจัดองค์ประกอบของเธอพร้อมกับทักษะการปฏิบัติงานในประเภทที่แตกต่างกันเช่น, Soul, Funk, Rock, กิตติคุณ, แจ๊ส ฯลฯ ...

แองเจลาเร็ว ๆ นี้ตระหนักถึงเพลงที่หลงใหลในชีวิตของเธอ! หลังจาก 3 ปีจาก experinece performace ด้วยความเร็วแถบโลหะที่เป็นต้นฉบับของเธอ "คำทำนาย" และแจ๊สวง "ขั้นตอนวิญญาณ" เธอตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา

แองเจลาก่อนใช้เวลา 3 ปีในวิทยาลัย Berklee ดนตรีซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนดนตรีที่ดีที่สุดสำหรับดนตรีร่วมสมัยและดนตรีแจ๊สทั่วโลก ในขณะที่แองเจล่ามุ่งเน้นไปที่ "การเขียนร่วมสมัยและการผลิตดนตรี" และ "การแสดงดนตรี" ในวิทยาลัย Berklee ดนตรีเธอได้พบกับพี่เลี้ยงเพลง, ภาพยนตร์เพลง accompliashed บิลเอลเลียตและนักเปียโนที่ดี / ครูเรย์ Santisi เธอ เธอยังถูกความพร้อมที่จะผลิตเพลงที่สตูดิโอกับไมเคิล Farquharson นอกจากการศึกษาของเธอในช่วงปี 2005 ถึงปี 2007 เธอได้รับการยอมรับเป็น leadsinger จากเดิมพังก์ร็อกวง PICURE เธอและได้ดำเนินการที่พบบ่อยในสถานที่บอสตัน เธอได้รับรางวัลที่มีทุนการศึกษาสำหรับ "การเขียนร่วมสมัยและได้รับรางวัลสัมฤทธิ์ทางการผลิต" โดยวิทยาลัย Berklee ดนตรีและอยู่ในรายชื่อคณบดีของทุกภาคการศึกษา 9 ในขณะที่ลี่ย์

หลังจากจบการศึกษาเธอจาก Berklee เธอทันทีย้ายไปยังเมืองนิวยอร์กและต่อเนื่องระดับปริญญาโทของเธอใน New York University วิชาเอกในองค์ประกอบสำหรับภาพยนตร์อนุญาตให้เธอใช้จ่ายภาษาดนตรีความรู้และเธอในเพลงร่วมสมัยและคลาสสิกและยังสูงองค์ประกอบและทักษะ orchestration ของเธอ

นิวยอร์กเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความเป็นไปได้ ในฐานะที่เป็นนักเปียโนผู้ผลิต / นักร้องนักแต่งเพลง-Orchestrator / / นักแต่งเพลง / ฟังเพลง ... แองเจลามีชีวิตที่น่าตื่นเต้นมากที่เธอมีบทบาทที่แตกต่างกันในโครงการที่แตกต่างกัน เธอรักการเขียนการดำเนินการผลิตเพลงและการทำงานกับความสามารถที่แตกต่างกัน musicains ผู้ผลิตภาพยนตร์, ศิลปินในรูปแบบที่สร้างสรรค์มาก

เพลงแองเจล่าได้รวมถึงแนวกว้าง: แจ๊ส, เมทัล, พังก์ร็อก, Classical, อิเล็กทรอนิ ... ฯลฯ เธอเชื่อว่าดนตรีเป็นสิ่งที่เกี่ยวกับการแบ่งปันผลการวิจัยความคิดและอารมณ์ของเธอไปทั่วโลก ในอารมณ์ที่แตกต่างกันเธอพบสไตล์ที่แตกต่างที่เหมาะกับมันอย่างสมบูรณ์แบบ เธอขอขอบคุณทุกชนิดของดนตรีที่มีอารมณ์ความรู้สึกที่แท้จริงหรือข้อความ เพลงของเธอเป็นสื่อที่ให้ทุกอย่างในตัวเธอไปสู่​​โลกภายนอก

ในเดือนกันยายน 2011, Angela เพียงแค่เปิดตัวครั้งแรกของเธอแจ๊ส / ซีดีอัลบั้มป๊อป "Love is" ในขณะเดียวกันเธอยังได้เริ่มการแสดงของเธอกับวงดนตรีร็อคของนักร้อง "ลิซาเบ ธ ซัลลิแวน" ในนิวยอร์กซิตี้ เธอยังวางแผนการท่องเที่ยวและโครงการภาพยนตร์ของเธอและโปรโมชั่นซีดีสำหรับส่วนที่เหลือของปี 2011 ...


Playlist files:

1. Angela Wang - Love Is (3:49)
2. Angela Wang - Sunshine (4:41)
3. Angela Wang - Night Time Dance (5:26)
4. Angela Wang - Can't Say Goodbye (5:28)
5. Angela Wang - Train (4:39)
6. Angela Wang - Distance (5:30)
7. Angela Wang - In A Blue Night (4:58)
8. Angela Wang - Without You (4:31)
9. Angela Wang - I Wanna Fly Away (5:21)


ดาวโหลด


ไม่มีความคิดเห็น: