หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Rhema Marvanne - Believe (2011)



ลองฟังกันดูนะจ้ะสำหรับบทเพลงเพราะๆจากหนูน้อย Rhema Marvanne

และนี่คืออัลบั้มที่อยากแนะนำเพื่อนๆ  ให้ฟังกันบอกได้คำเดียวว่าฟังแล้วทึ่ง.....แล้วเพื่อนๆจะหลงรัก

เธอเช่นเดียวกะไวน์ในตอนนี้  ^^


เรมา มาร์แวนน์ วรฤทธิ์สกุล (อังกฤษ: Rhema Marvanne Voraritskul เกิด 15 กันยายน พ.ศ. 2545) นักร้องหญิงชาวอเมริกันเชื้อสายไทย ที่ใช้พระวารสารเป็นแนวทางในการร้อง
เกิดที่เมืองแคร์รอลตัน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา เป็นบุตรสาวของนายทีทัน และนางเวนดี "เมอร์ซี" มาร์แวนน์ วรฤทธิ์สกุล ปู่ของเรมาคือนายชัย วรฤทธิ์สกุล ซึ่งได้อพยพจากประเทศไทยเข้าสู่สหรัฐอเมริกา นางเวนดี มารดาของเธอได้เสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งรังไข่เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551 ขณะมีอายุเพียง 34 ปี
เรมาเริ่มมีชื่อเสียงทางอินเตอร์เน็ตขณะที่เธอมีอายุได้เพียงหกขวบ ด้วยเพลง Amazing Grace ต่อมาเธอจึงได้ปรากฏตัวในรายการ Maury Povich Show Most Talented Kids 2010 และรายการ Star King ของเกาหลีใต้
ในปี พ.ศ. 2554 เธอได้แสดงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Machine Gun Preacher ที่นำแสดงโดยเจอราร์ด บัตเลอร์ ซึ่งเขาต้องเล่นเป็นผู้ค้ายาเสพติดและต้องทำการช่วยเหลือเด็ก  และในวันที่ 15 ตุลาคม ปีเดียวกันนั้นเอง เรมาได้ออกอัลบัมเพลงของเธอเอง ชื่อ Rhema Marvanne







Rhema Marvanne - Believe (2011)



Playlist files:

1. Rhema Marvanne - When You Believe (4:29)
2. Rhema Marvanne - Over The Rainbow (3:27)
3. Rhema Marvanne - Hallelujah (3:29)
4. Rhema Marvanne - I Thank God (3:52)
5. Rhema Marvanne - Just As I Am (3:50)
6. Rhema Marvanne - Hurt (4:05)
7. Rhema Marvanne - No More Night (4:45)

ดาวโหลด




4 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณพ่อของเรม่า ชื่อ อธิษฐาน (Atthitan) ครับ เพื่อนฝรั่งเรียกเขาสั้น ๆ ว่า Teton (ทีทอน) หรือ T (Tee - ที) ผมเป็นเพื่อนกับครอบครัวคุณอธิษฐานมานาน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณปู่ของเธอชื่อ วีรศักดิ์ วรฤทธิ์สกุล ส่วนคุณชัย (Chai) ชายชาติ วรฤทธิ์สกุล เป็นพี่ชายของคุณปู่ เป็นลุงของคุณอธิษฐาน (ผู้เป็นพ่อ) ซึ่งก็คือปู่อีกคนหนึ่ง แต่ปู่ที่เป็นพ่อของพ่อคือคุณวีรศักดิ์ วรฤทธิ์สกุล

YYYYY กล่าวว่า...

ขอบคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ^^